วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เครื่องล้างจาน



                

                เครื่องล้างจาน

              เครื่องล้างจาน ยุคไฮเทคเทคโนโลยี ซึ่งสามารถขจัดสิ่งสกปรก ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ได้อย่างหมดจด จำเป็นสำหรับ อุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียนร้านอาหาร หรือศูนย์อาหารด้วยเครื่องล้างจานที่มีประสิทธิภาพสูงของเรา จึงทำให้เราเป็นผู้นำด้านความสะดวกสบายอย่างแท้จริง การใช้งานที่ง่าย เพียงไม่กี่สัมผัส เครื่องจะทำการล้างให้โดยอัตโนมัติ แนวคิดการนำเครื่องล้างจานมาใช้เพื่อ ประหยัดเวลา ประหยัดแรงงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ค่าบำรุงรักษาต่ำ เครื่องล้างจานของเรามีความสมบูรณ์ในการทำความสะอาด ช่วยให้ จาน, ชาม, ช้อน, ส้อม, หม้อ, กระทะ, ช้อนชา, ช้อนซุป, ถ้วย, ชามซุป, แก้วและจานรอง หรือภาชนะอื่นใด สามารถกำจัดสิ่งไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้แต่คราบสกปรก ไม่เพียงแต่ล้างคราบแต่ยังล้างไขมันจุลินทรีย์ ฯลฯ ทำให้ภาชนะของท่านปราศจากเชื้อแบคทีเรีย ดังนั้นการใช้เครื่องล้างจานทำความสะอาดภาชนะจึงเป็นอุปกรณ์ครัวที่มีประโยชน์กว่าเครื่องมือล้างจาน
ประเภทการใช้งาน
1. เครื่องขนาดใหญ่ บรรจุภาชนะได้มากถึง 4000 ใบต่อครั้ง มีระบบเซ็นเซอร์ควบคุมการทำงาน อุณหภูมิของน้ำมีความร้อนสูงทำงานด้วยระบบหัวฉีด จึงสามารถมั่นใจได้ว่าภาชนะทุกใบสะอาด 100 % เหมาะสำหรับร้านอาหาร
2. เครื่องขนาดกลาง ออกแบบมาสำหรับธุรกิจโรงเรียน โรงแรม และผู้ประกอบการร้านอาหารทั่วไป สามารถล้างภาชนะได้มากถึง 1200 ใบ/ชั่วโมง ด้วยระบบโปรแกรมอัตโนมัติ ทำงานด้วยหัวฉีดพลังสูง และอุณหภูมิน้ำร้อนตั้งแต่ 65-85 องศาเซลเซียส มั่นใจได้ว่าภาชนะสะอาดปลอดจากเชื้อโรคทุกชนิด
3. เครื่องขนาดเล็ก สำหรับการใช้งานในคอนโด หรือครัวเรือนขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบ 1 คน หรือ 2 คน สามารถทำความสะอาดภาชนะได้ตั้งแต่คราบเล็กน้อยไปจนถึงคราบหนัก


โปรแกรมทำความสะอาด
          มีโหมดการทำงานทั้งแบบปกติ ประหยัด แบบรวดเร็ว และโหมดสำหรับอาหารที่สกปรก การตั้งค่าล้างที่แตกต่างกันตามความหนักเบาของอาหารแต่ละชนิด พร้อมระบบเซ็นเซอร์เพื่อช่วยให้การทำงานแม่นยำขึ้น ให้จาน ชามทุกใบสะอาด กับกระบวนการทำความร้อนเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและการอบแห้ง บางรุ่นออกแบบมาให้ใช้กับเซรามิกหรือแก้ว ไม่เหมาะสำหรับพลาสติก และโหมดประหยัดพลังงานที่ดีเยี่ยม มีการเชื่อมต่อกับระบบน้ำโดยตรง มีแรงดันที่เพียงพอสำหรับการไหลที่ดีที่สุดของน้ำ

เครื่องล้างจานอัตโนมัติทำงานอย่างไร
          เริ่มต้นทำงาน น้ำและน้ำยาทำความสะอาดจะถูกผสมในน้ำแรก และฉีดไปยังภาชนะ เพื่อทำการขจัดคราบต่างๆ ทั่วภาชนะ จึงปล่อยน้ำทิ้ง ครั้งที่สอง เครื่องจะฉีดน้ำไปยังภาชนะต่างๆ ด้วยแรงดันน้ำที่สูง เพื่อล้างน้ำยาและคราบสกปรกต่างๆ จากนั้นจึงพ่นน้ำยาเคลือบแห้งเพื่อให้ระเหยแห้ง (ก่อนนำภาชนะใส่ไปในเครื่องต้องกวาดเศษอาหารทิ้งให้หมดทุกครั้ง) เครื่องล้างจานราคาถูก ด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยี ผู้ผลิตพยายามทำทุกวันเพื่อ ปรับปรุงเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับครัวเรือน ให้เป็นเทคโนโลยีสำหรับห้องครัวที่ดีที่สุด รวมถึงราคาที่ประหยัดที่สุด จากคุณสมบัติและการทำงาน ที่ช่วยประหยัดไฟและน้ำ หากเทียบการสุขภาพที่ได้รับ ความสะดวกสบาย และเวลาสำหรับการการช้อปปิ้งที่มากขึ้น จากเหตุผลทั้งหมดราคาจึงมีความสมเหตุสมผลและยุติธรรมที่สุด ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง สัมผัสได้ถึงความเป็นเลิศ ประหยัดเวลาเพราะสามารถทำความสะอาดภาชนะได้ภายในเวลาสั้น ๆ หากกำลังค้นหาตัวเลือกที่ทันสมัย โดยเฉพาะครัวเรือนขนาดใหญ่ นี่คือเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับห้องครัวที่มีราคาถูกที่สุด

 อ้างอิง
https://www.google.co.th/search?q=เครื่องล้างจาน+คือ&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=2ahUKEwiw1d_X-PfaAhUDu48KHRI5DTkQ_AUoAXoECAAQAw&biw=1920&bih=900#imgrc=h0FdFbBh0l65aM
https://www.sbdishwasher.com/dishwasher/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การเสริมแรงและการลงโทษ

การเสริมแรงและการลงโทษ การเสริมแรง (Reinforcement) คือการทำให้อัตราการตอบสนองหรือความถี่ของการแสดงพฤติกรรมเพิ่มขึ้นอันเป็นผลจากการ...